Friday, September 26, 2008

happy b-day....

...bertdey ko na... masaya naman kahit bertday tuyo.. pakiramdam ko nung umaga normal day lang... lilipas ng walang magandang memories ngayong bertday ko... hahaha... dami ng greet nung gabi katuwa naman... tsaka nung umaga ...ang mga tarantado kong klasm8 isinulat pa sa board 27 years old daw ...hehehe kita namang mukhang 18 lang.. hehehe... dami nagpaparamda ng barikan pero cenxa talaga wala pa e... hapon na ganun pa rin ang takbo ng araw normal pa rin kung tutuusin... kala ko nga di ako igigreet ng mahal ko buti na lang naalala nya masaya talaga kapag naalala ng mahal mo yung araw na importante sayo... pero eto pa rin yun ipinagpapasalamat ko, di ko nga inexpect yung gagawin ng bestfriend ko.. pasurprise surprise pa.. hehehe.. kala ko nga maglolomi lang kame.. yun pala sya pa yung naghanda at nagpabarik... sobra akong napasaya... salamat na lang sa bestfriend ko he save my day... kasama ko pang bumarik si sam ayun 11:30 na ng gabi kame nakauwi, inabot pa nga ng ulan... at dun na din natapos ang bertday ni berto ,,masaya naman ako...hehehe ...happy 21 birtday na lang saken....

1 comment:

vanessa said...

hehehe...
kua albert..
belated hapi bday...
pahabol...
heheheh