Sunday, September 28, 2008

eheemmm part3.

... masarap talagang magmahal lalo na kung mahal ka din ng taong mahal mo.. eh pano kung hindi.. e di sorry na lang better lack next tym.., ang torpe ko kasi ewan ko ba kung bakit ako ganito ngayon, kaw lang nelet ang nagganito saken takot kasi akong may makita ka saken na di mo magustuhan,, mahal na talaga kita e,, lam mo naman na nanliligaw na ko sayo, ano na ba talaga ang pedeng mangyari saten nasa akin ba talaga ang problema kung bakit di tayo maging tayo, o nasa iyo din,,, maghihintayan ba tayo, o may hinihintay naman ba ako?
iba talaga nagiging mood ng araw ko sa tuwing makikita kita, masaya, feeling ko ubos lahat ng problemang dinadala ko ... ge saka na ulit... may manggugulo sa likod si kubang liyad... kenaman na e... nawawala konsentrasyon ko...kuh po

No comments: