Thursday, September 18, 2008

ehemmm...



ehemmmm...proudly present...ang babaeng nagpatibok na malumbay kong puso...
matagal din akong nabakante...tagal ko na ding nagisa simula nung maghiwalay kami ni batang x...malungkot...masakit...mahirap makamuv on.... pero alam ko lilipas din ang lahat ...dito sa clb muli kong natagpuan ang tunay kong pagibig.. binago nya talaga ang buhay ko..noong una akala ko mahirap syang pakisamahan..syempre mukha syang suplada..di ko alam ang ugali kung ano meron sya..sosyalin kasi.. first year pa napapansin ko na sya yun nga lang itinago ko muna... that time meron pa din naman syang bf nun... wala pa rin akong pagasa na magiging malapit kame..but now second year na kame iba na ang pakikitungo namin sa isat isa ala na sya ngayong bf... palagi ko syang nakakatext... masaya akong habang katext nya..pero kapag di na nya ko nakakatext, hindi ako komportable, minsan di nga ko makatulog e, iniisip ko sya palagi...ng makilala ko sya sobrang lalo akong nain love sa kanya hindi pala sya yung babaeng inaakala ko na masama ang ugali at suplada... mabait, sweet, di ka maboboring sa kanya... to be continued..............

1 comment:

Tekla.Inkee said...

eheermm. ipapabasa ko ito kay nelet para malaman nya ang secret mo.. ehermmm!