Tuesday, October 7, 2008

sembreak adventure....







..cguro ngayon pa lang nagiisip na tayo kung anong balak ngayong sembreak, madami ng liwaliw ang pumapasok sa isip ko, ang magrelax , magpakasaya, pumunta kung saan gusto, bumarik kasama ang barkada, tumambay hanggat kaya, makigulo sa barkadang matagal tagal na ding di nakakasama, makipagkumustahan sa kanila, magbakasyon sa ibang lugar, at ciempre ang bonding ng magkakaklase na kasama sa hirap at saya, maulit yung kasiyahan ng huling sembreak namin, at ibalik yung magandang alaala na naipon naming magkakaklase, makasama sila ng na di pinaguusapan ang mga project, usapang kaibigan at kapatirang ng nagiisang grupo ng CP-AM (clb) ..grupong patuloy na tumitibay anumang harapin at pagdaanan,...haizzzz, makakaya ko bang gaawin yun???????????????????????.... pero hanggang sa isip ko na lang ata yun... sa sitwasyon ngayon kelangang paghandaan ang mga dadating na araw, ang magipon at maghanap na lang ng trabaho ang nararapat kong gawin... cgurado sa 2nd sem balda na naman ang bulsa ng tatay sa mayat mayang paghingi ng kwarta.... sigurado ko din na sa sembreak magiging busy pa din ang mga katulad ko, isa pa di pa rin nakakapag hanap para sa ojt, sa sembreak kasi namin balak maghanap di kasi namin maisabay ngayon kasi kulang kame sa tym....

No comments: